Siêu Thị Ô Tô Hà Nội

Vừa qua ngày 20/8/2024, Siêu thị ô tô Hà Nội, cùng với sự đồng lòng của Hiệp hội Doanh nghiệp kinh doanh ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam và toàn thể anh em kinh doanh xe ô tô cũ trên toàn quốc, tự hào khởi động quỹ “Thiện nguyện Trà Vinh”. 

Hoạt động thiện nguyện này là hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến mái ấm cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Siêu thị ô tô Hà Nội cùng với hội doanh nghiệp kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam chung tay xây dựng mái ấm tình thương, xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho hộ dân nghèo, chưa đươc may mắn tại tỉnh Trà Vinh. 

Dự kiến mỗi căn nhà sẽ có diện tích 50m2, được xây dựng bằng vật liệu bền vững, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệp hội Doanh nghiệp kinh doanh ô tô đã qua sử dụng mang đến những ngôi nhà đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho người dân. Đặc biệt có nhà vệ sinh, công trình phụ sạch đẹp, mang đến cuộc sống đầy đủ hơn cho hộ gia đình khó khăn đang sinh sống tại đây. .

Siêu thị ô tô Hà Nội hy vọng rằng, qua hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này có thể truyền cảm hứng lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, ấm áp, xây dựng một xã hội Việt Nam văn minh. Tập thể showroom Siêu thị ô tô Hà Nội tin rằng bằng lòng đoàn kết, sự chung tay của mỗi người là một đóng góp quý báu, giúp cho cuộc sống của bà con tại Trà Vinh trở nên tốt đẹp hơn.

Xin được cảm ơn Hiệp hội Doanh nghiệp Kinh doanh ô tô đã qua sử dụng Việt Nam và toàn thể anh em kinh doanh xe ô tô cũ trên mọi miền tổ quốc đã tạo cơ hội cho Siêu thị ô tô Hà Nội được đóng góp 1 phần chung tay vào chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này !



Leave a Comment

0813.700.900