• HOTLINE:

    0813 700 900

    +84 97 747 77 77

  • THỜI GIAN:
    8.00 - 22.00

Hình ảnh breadcrumb (mặc định)

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI SIÊU THỊ Ô TÔ HÀ NỘI

Thứ năm - 12/03/2020 03:08

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn là tài sản quý giá nhất và tự hào nhất của showroom chúng tôi trong việc phục vụ quý khách hàng bằng các giá trị cốt lõi:

+ Chuyên nghiệp: Mỗi nhân viên đều có kiến thức chuyên sâu và được Ban lãnh đạo cập nhật, đào tạo mỗi ngày về ô tô, về thị trường, về pháp lý, thủ tục mua bán ô tô tại Việt Nam…Và trong quá trình làm việc với khách hàng, mỗi nhân viên luôn thực hiện theo đúng quy trình làm việc của công ty với tác phong nhanh nhẹn nhất.

+ Quý mến khách hàng: Với showroom chúng tôi nói chung và mỗi nhân viên tư vấn bán hàng nói riêng, mỗi khách hàng là một ân nhân.

+ Lắng nghe: đội ngũ của chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng thật nhiều để đưa ra những tư vấn chính xác nhất, phù hợp nhất cho từng khách hàng.

+ Trung thực: Showroom chúng tôi đề cao nhất là tính trung thực trong mỗi một lời tư vấn về sản phẩm của mình.

+ Tận tâm:  đội ngũ của chúng tôi luôn nỗ lực làm việc hết mình bất kể giờ giấc, trở ngại kể từ khi quý khách hàng có ý định mua ô tô cho đến lúc đánh xe về nhà với đầy đủ giấy tờ xe trên tay.

+ Thân thiện: luôn làm việc với nụ cười trên môi, đó là quy định bắt buộc của Ban lãnh đạo Siêu thị Ô tô Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của showroom chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua. Niềm vui của quý khách hàng khi mua được một chiếc xe ưng ý tại showroom Siêu thị Ô tô Hà Nội là niềm hạnh phúc của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chúng tôi.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN TẠI ĐÂY

DANH MỤC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

0813.7OO.9OO

Tiếp nhận khiếu nại

Tiếp nhận khiếu nại

0906.960.272

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

 0988.333.323

0813700900