Thứ ba - 14/03/2023 09:35

5 mẹo phong thủy cực hay cho chủ xe ô tô đón may mắn, bình an

Theo quan niệm của người Việt Nam ta, phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tác phong, những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đều có thể ảnh hưởng đến vấn mệnh, và thu hút may mắn cho chủ xe. Để biết rõ hơn về những mẹo phong thủy cực hay dành cho chủ xe ô tô , hãy cùng với Siêu Thị Ô Tô Hà Nội tìm hiểu ngay nội dung của bài viết này nhé!

Tầm quan trọng của Phong thủy đối với chủ xe ô tô

Phong thủy được hiểu là tất cả nguồn năng lượng chuyển động đang tồn tại trong môi trường sống của chúng ta. Phong thủy là tổng thể của những yếu tố của cuộc sống và nó có tác động mạnh mẽ đến các khía cạnh của cuộc sống. 

Phong thủy đối với xe ô tô là cực kỳ quan trọng, bởi nó có thể thu hút được may mắn, cát lợi cho chủ xe. Nhưng nếu như phong thủy không tốt, thì chủ xe có thể gặp phải những điều xui rủi, tai họa,... Đó cũng là lý do tại sao mà mọi người thường rất chú trọng đến việc cải thiện phong thủy khi mua và sử dụng xe ô tô. 

Tầm quan trọng của Phong thủy đối với chủ xe ô tô

5 mẹo phong thủy xe hơi cực hữu ích, giúp thu hút may mắn, tiền tài

Chọn xe có màu sắc hợp với mệnh

Quan niệm phương Đông cho rằng, số mệnh con người xoay quanh thuyết âm dương ngũ hành gồm: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Những yếu tố này hoạt động dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Vì vậy, chủ xe ô tô nên chú ý đến việc lựa chọn màu xe sao cho phù hợp để thu hút may mắn, bình an cho mình. 

- Đối với người mệnh Hỏa: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc đỏ, tím, hồng, xanh lá cây... kỵ mua xe màu xanh nước biển, màu đen.- -

- Đối với người mệnh Kim: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc nâu đất, vàng đậm, trắng... kỵ mua xe màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng.

- Đối với người mệnh Mộc: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc xanh lá, màu đen, màu tím... kỵ màu trắng, vàng.

- Đối với người mệnh Thủy: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc xanh nhạt, đen, trắng... kỵ màu vàng. 

- Đối với người mệnh Thổ: Người mệnh Thổ hợp với nhiều màu, chỉ kỵ nhất là màu xanh lá cây.

Luôn giữ vệ sinh xe hơi thật sạch sẽ

Cũng giống như nhà cửa, nếu như bạn muốn cân bằng và tạo ra những nguồn năng lượng may mắn thì hãy giữ cho ô tô luôn sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng, những đồ vật được đặt trong xe không bốc mùi, sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Bạn cũng nên thường xuyên thực hiện vệ sinh xe bằng dung dịch rửa xe chuyên dụng một cách khoa học. Đặc biệt chú ý đến đen xe và gương xe nhé, bởi những vật này có ảnh hưởng rất mạnh đến phong thủy. 

Trang trí vật phẩm phong thủy trong xe

Nếu như để ý, bạn sẽ thấy thông thường các chủ xe sẽ trang trí nhiều loại vật phẩm trên xe của họ. Các vật phẩm đó có thể là: các biểu tượng bát quái; tượng Phật; hồ lô tài lộc; kỳ lân; thú bông rắn, sư tử, cá sấu,...

Ngoài ra, khi trang trí xe bằng các vật phẩm như vậy, bạn cần lựa chọn chỗ đặt sao cho phù hợp. Đặc biệt, đối với những vật sắc nhọn như dao, kéo, kim,... bạn nên tránh đặt chúng trong xe, hoặc cất gọn trọn một chiếc hộp nhỏ. Để có thể hiểu rõ hơn về cách thức trang trí xe sao cho phong thủy, bạn hoàn toàn có thể nhờ các nhân viên của Siêu Thị Ô Tô Hà Nội 389 tư vấn nhé! 

 

Trang trí vật phẩm phong thủy trong xe

Hãy đặt một chai nước trên xe của mình

Theo quan niệm của Phật Giáo, nước có khả năng lắng nghe và cảm nhận giống như con người. Đây cũng chính là tài nguyên vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Việc để nước trong xe của mình sẽ giúp cho bạn tạo ra một từ trường năng lượng tích cực. 

Sử dụng một chút muối hạt để xua tan năng lượng xấu. 

Theo quan niệm dân gian, muối biển hay muối hạt có khả năng xua đuổi và ngăn chặn những năng lượng xấu. Nhiều tài xế chia sẻ rằng, họ sẽ rắc 1 ít muối hạt vào xe để diệt trừ xui rủi khi cảm thấy mệt mỏi lúc bước vào xe. Sau đó vài ngày, họ sẽ quét sạch để tránh muối bị tan và làm hao mòn các bộ phận trên xe. 

Xem thêm các xe ô tô cũ chất lượng cao

Tham khảo thông tin xe và giá cả

Lời kết

Hy vọng những thông tin với chủ đề mẹo phong thủy trên ô tô hôm nay của Siêu thị Ô Tô Hà Nội là hữu ích với bạn. Hãy đón đọc và cập nhật thêm những kiến thức thú vị về xe với chúng tôi, tại đây nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN TẠI ĐÂY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

0813.7OO.9OO

Tiếp nhận khiếu nại

Tiếp nhận khiếu nại

0849.116.888

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

 0988.333.323

0813700900