Thứ năm - 15/06/2023 04:01

Đón bình an với 5 mẹo phong thủy cực hay

Theo quan niệm của người Việt Nam ta, phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tác phong hay bất kể hành động nào dù nhỏ nhặt nhất cũng có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và thu hút các vận khí. Để hiểu hơn về 5 mẹo phong thủy cực hiệu quả, hãy cùng với Siêu Thị Ô Tô Hà Nội tìm hiểu ngay nội dung của bài viết này nhé!

Phong thủy quan trọng như thế nào đối với chủ xe ô tô?

Tất cả nguồn năng lượng chuyển động đang tồn tại trong môi trường sống xung quanh của chúng ta đều được gọi là phong thủy. Như vậy, có thể định nghĩa đơn giản rằng phong thủy chính là tổng thể những yếu tố của cuộc sống và những yếu tố này tác động mạnh mẽ đến vận may, và các khía cạnh khác của cuộc sống chúng ta. 

 

Đối với xe ô tô, phong thủy là điều vô cùng quan trọng bởi nó có thể thu hút được may mắn và bình an cho xe cũng như chủ xe. Nhưng nếu như phong thủy không tốt thì sẽ như thế nào? Ai trong chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra một viễn cảnh mà khi phong thủy không tốt, những điều xui rủi sẽ xảy đến và những tai họa sẽ giáng xuống một cách bất ngờ. Đây là những điều mà ngay cả khoa học cũng chưa chứng minh được, nhưng không hề phủ nhận về phong thủy. 

 

Chính vì sự quan trọng như vậy nên rất nhiều chủ xe cố gắng vận dụng những mẹo phong thủy, để có thể thu hút bình an và cải thiện khí vận. 

 

5 mẹo phong thủy cực hay cho ô tô cũ và mới thu hút bình an, tài lộc

Hãy lựa chọn màu sắc của xe thích hợp với mệnh

Theo quan niệm của các nước phương Đông nói chung và Việt Nam ta nói riêng, số mệnh của con người sẽ tương quan với thuyết Ngũ hành. Thuyết này gồm có 5 yếu tố là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. 

 

Những yếu tố này hoạt động theo một chu trình và có mối liên hệ nhất dịnh với nhau. Theo đó sẽ có những yếu tố tương hợp với nhau, không ảnh hưởng hay tác động đến nhau. Nhưng sẽ có những yếu tố tương sinh giúp thúc đẩy sự phát triển của nguyên tố khác; và có cả những yếu tố tác động tương khắc - khắc chế lẫn nhau. 

 

Từ quy luật tương sinh và tương khắc, người ta đã đưa ra những đề xuất về màu sắc phù hợp với từng mệnh của mỗi người. Hãy cùng Siêu Thị Ô Tô Hà Nội tìm hiểu xem những mệnh nào thì hợp với màu gì nhé!

  • Đối với người mệnh Kim: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc nâu đất, vàng đậm, trắng… Những người mệnh Kim không nên mua xe màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng.
  • Đối với người mệnh Mộc: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc xanh lá, màu đen, màu tím... Những người thuộc mệnh Mộc không nên mua xe màu trắng, vàng.
  • Đối với người mệnh Thủy: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc xanh nhạt, đen, trắng... Những người thuộc mệnh Thủy không nên mua xe màu vàng. 
  • Đối với người mệnh Hỏa: Bạn nên lựa chọn xe có màu sắc đỏ, tím, hồng, xanh lá cây... Những người thuộc mệnh này không nên mua xe mua xe màu xanh nước biển, màu đen.
  • Đối với người mệnh Thổ: Người mệnh Thổ hợp với nhiều màu, chỉ Những người thuộc mệnh Thổ không nên mua xe màu xanh lá cây.

The 12 best colours from Alpine's new Atelier collection | Top Gear

Giữ vệ sinh sạch sẽ cho xe ô tô của bạn

Giống như ngôi nhà, để tạo ra một không gian năng động và thu hút vận may, bạn cần duy trì sự sạch sẽ cho chiếc ô tô. Đảm bảo rằng các vật phẩm trong xe không có mùi hôi, được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên vệ sinh xe bằng dung dịch rửa xe chuyên dụng theo cách khoa học. Đặc biệt, hãy chú ý về vệ sinh bề mặt xe và gương chiếc xe, vì những yếu tố này có tác động mạnh đến vận mệnh của bạn.

 

Trang trí vật phẩm phong thủy trong xe

Nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy rằng chủ xe thường trang trí xe của họ bằng nhiều loại vật phẩm khác nhau. Các vật phẩm này có thể là biểu tượng bát quái, tượng Phật, hồ lô tài lộc, các người thuộc mệnh không nên mua xe lân, thú bông rắn, sư tử, cá sấu và nhiều loại khác.

 

Khi trang trí xe bằng những vật phẩm như vậy, bạn cần chọn vị trí phù hợp để đặt chúng. Đặc biệt, với những vật sắc nhọn như dao, kéo, kim và những vật tương tự, bạn nên tránh đặt chúng trong xe hoặc đặt gọn chúng vào một hộp nhỏ. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách trang trí xe một cách phong thủy, bạn có thể tìm kiếm sự tư vấn từ nhân viên Siêu Thị Ô Tô Hà Nội 389

Hãy đặt một chai nước trên xe của mình

Theo triết lý Phật Giáo, nước có khả năng lắng nghe và cảm nhận như con người. Đây là một tài nguyên vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Để giúp bạn tạo ra một từ trường năng lượng tích cực, hãy giữ nước trong xe của bạn.

Sử dụng một chút muối hạt để xua tan năng lượng xấu. 

Theo quan niệm dân gian, muối biển hay muối hạt có khả năng xua đuổi và ngăn chặn những năng lượng xấu. Nhiều tài xế chia sẻ rằng, họ sẽ rắc 1 ít muối hạt vào xe để diệt trừ xui rủi khi cảm thấy mệt mỏi lúc bước vào xe. Sau đó vài ngày, họ sẽ quét sạch để tránh muối bị tan và làm hao mòn các bộ phận trên xe. 

Lời kết

Hy vọng những thông tin với 5 mẹo phong thủy khi đi ô tô hôm nay của Siêu Thị Ô Tô Hà Nội hữu ích với quý anh chị. Rất mong quý anh chị góp ý và tiếp tục quan tâm đón đọc, cũng như cập nhật thêm những kiến thức thú vị về xe cùng với chúng tôi trong thời gian tới.

 

Xem thêm các xe ô tô cũ chất lượng cao

Tham khảo thông tin xe và giá cả







 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN TẠI ĐÂY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

0813.7OO.9OO

Tiếp nhận khiếu nại

Tiếp nhận khiếu nại

0906.960.272

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

 0988.333.323

0813700900