• HOTLINE:

    0813 700 900

  • THỜI GIAN:
    Luôn mở cửa

Hình ảnh breadcrumb (mặc định)

Nên chọn Lexus hay Mercedes? Lexus - Những điều có thể bạn chưa biết?

Thứ hai - 20/03/2023 07:58

Nhìn chung, thị trường xe ô tô hiện nay cạnh tranh vô cùng khốc liệt với sự nỗ lực không ngừng của những “gã khổng lồ”. Một trong số những cái tên được nhiều người biết đến như một hãng xe sang, đẹp chính là Lexus. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Lexus là thương hiệu đến từ nước nào? Cũng như có khá nhiều người còn đang phân vân không biết là nên chọn đi Lexus hay chọn mua Mercedes. Hay cùng với Siêu Thị Ô Tô Hà Nội 389 tìm hiểu ngay những nội dung cực kỳ thú vị trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu đôi nét về Lexus

Tìm hiểu đôi nét về Lexus

 

Có khoảng 90% số người được phỏng vấn trong một cuộc nghiên cứu về mức độ phổ biến của hãng xe này, Như vậy, có thể thấy rằng đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được biết đến nhiều. Nhưng số người cho biết được thương hiệu nào đến từ nước nào và ý nghĩa của cái tên thì lại vô cùng ít ỏi. 

 

Theo đó, Lexus là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này trực thuộc Toyota Nhật Bản và được thành lập vào năm 1989. Cho bạn nào chưa biết, thì Toyota còn sở hữu nhiều thương hiệu về xe nổi tiếng khác như:  Scion, Isuzu, Daihatsu và Hino Motors. 

 

Đây không chỉ là một dòng xe hơi sang trọng được vinh danh, đại diện cho sự tinh túy và đỉnh cao của sự phát triển Khoa học - Công nghệ. Với nhiều tính năng thông minh và ngày một phát triển rộng lớn, cái tên Lexus đã trở thành thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới. Hiện nay, dòng xe sang này phổ biến tại Mỹ và chiếm thị phần không hề nhỏ. 

Đặc điểm của thương hiệu xe Lexus

Đặc điểm của thương hiệu xe Lexus

 

Từ khi thành lập, Toyota đã mong muốn thương hiệu Lexus của mình sẽ đánh trực tiếp vào thị trường Mỹ. Và để chinh phục được thị trường khó tính với sự cạnh tranh từ những thương hiệu quốc nội Mỹ không phải chuyện dễ. 

 

Lexus ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng với người tiêu dùng và người hâm mộ xe trên thế giới với nhiều ưu điểm. Trong đó, 7 đặc điểm chính khiến cho dòng xe này chinh phục được sự mong đợi của khách hàng và giới chuyên môn chính là:

Thiết kế năng động sáng tạo

Xe Lexus là dòng xe được biết đến với thiết kế vừa thời trang, vừa hiện đại, kết hợp sự sang trọng, khỏe khoắn và công nghệ tiên tiến. Các nhà thiết kế của thương hiệu này luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm đột phá, vừa mang được nét đặc trưng của thương hiệu mà không gây nhàm chán. 

Cảm giác lái thích thú

Khi bạn sở hữu một chiếc xe Lexus, bạn sẽ được trải nghiệm khả năng xử lý chính xác từng chuyển động. Khả năng tăng tốc nhạy bén và êm ái sẽ giúp cho người cầm lái có được trải nghiệm an toàn và thích thú nhất. 

Công nghệ tiên phong

Không có gì bàn cãi khi Lexus luôn đi đầu trong công nghệ ô tô tại Nhật và cá trên thế giới. Dòng xe này sở hữu các tính năng như hệ thống an toàn tiên tiến, hệ truyền động hybrid và hệ thống thông tin giải trí trực quan. 

Thân thiện với môi trường

Lexus luôn cam kết tối thiểu mức tác động đến môi trường của những phương tiện mà thương hiệu sản xuất. Các mẫu xe hybrid của thương hiệu này luôn được vinh danh trong số những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất thị trường. 

Tiện nghi hoàn hảo

Lexus luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng của mình những tiện ích vượt trội nhất. Bởi đơn vị này hiểu rõ, mỗi một chi tiết, tiện ích trên chiếc xe của mình đều sẽ phản ánh lên chất lượng của phương tiện. Từ đó, chỉ khi tốt nhất thì mới có thể có được lòng tin của khách hàng. 

An toàn tuyệt đối

Các dòng xe Lexus luôn được thiết kế với mục đích mang lại sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách khi sử dụng. Các hệ thống cảm biến, hệ thống an toàn lái xe tiên tiến nhất được áp dụng đầy đủ và ngày một nâng cấp. 

Tay nghề bậc thầy

Đây là đặc điểm dễ nhận thấy, khi thương hiệu này sở hữu một đội ngũ chuyên gia am hiểu về xe vô cùng tận tâm. Họ tỉ mỉ thực hiện các thiết kế của mình đến từng chi tiết, chỉ sử dụng các vật liệu và linh kiện chất lượng cao nhất mà thôi.

Giữa Lexus và Mercedes, nên chọn dòng nào?

Với những thông tin mà Siêu Thị Ô Tô Hà Nội đã cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đọc đã nhận thấy được những ưu điểm của dòng xe Nhật Lexus. Tuy nhiên, để so sánh giữa Lexus và Mercedes thì khá khó, chỉ có thể trải nghiệm thực tế mới có thể đưa ra quyết định được. 

 

Cùng theo đó, mỗi một dòng xe sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Người dùng cần phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nhãn quan và sở thích để đưa ra quyết định của mình. Sau đây là một số những ý kiến được lấy từ bình luận của những người “yêu xe” trên internet để bạn đọc tham khảo:

 

 

 

Xem thêm các xe ô tô cũ và LEXUS chất lượng cao

Tham khảo thông tin xe và giá cả

 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN TẠI ĐÂY

DANH MỤC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

0813.7OO.9OO

Tiếp nhận khiếu nại

Tiếp nhận khiếu nại

0906.960.272

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

 0988.333.323

0813700900